ข่าว

ปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณด้วยการฝึก Six Sigma

Six Sigma ใช้ในทุกพื้นที่ของธุรกิจ เป็นที่นิยมมากว่า บริษัท ในยุคแรก ๆ ที่ใช้วิธีนี้มีการหมุนเวียนของพนักงานที่ต่ำมาก อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่แค่ธุรกิจเท่านั้น รัฐบาลและแม้แต่ภาคการศึกษาก็ใช้วิธีนี้

เทคนิคนี้เกิดขึ้นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาเมื่อ บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์จ้างทีมพนักงานที่มีเงินเดือน "หน่วยงานปรับปรุงกระบวนการ" นี้ประกอบด้วยวิศวกรและรับผิดชอบในการพัฒนาแผนการปรับปรุงคุณภาพของ บริษัท ต่างๆ ทีมนี้ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงคุณภาพกระบวนการของฟอร์ด

ในขณะที่ทีมทำงานพวกเขาสามารถลดขนาดกระดาษลงได้มากและประหยัดเวลาของ บริษัท ได้มาก ต้องขอบคุณหน่วยงานนี้ทำให้ Ford Motor Company เติบโตขึ้นจากผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาเป็นรายใหญ่อันดับสาม

Six Sigma มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสิ่งแวดล้อมและจะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณ วิธีหนึ่งในการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณคือการกำจัดของเสีย ถ้าคุณต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตคุณต้องดูแลชีวิตของคุณ กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณต้องเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตของคุณ

ขยะอยู่รอบตัวเรา มันอยู่ในขยะที่เกิดขึ้นในบ้านของเรา นอกจากนี้ยังพบได้ในขยะที่เกิดขึ้นในที่ทำงานของเรา ขยะส่วนใหญ่ไม่ใช่ขยะจริงๆมีผลต่อคุณภาพชีวิตของเรา

ต้องกำจัดขยะออกจากทุกพื้นที่ของชีวิต ไม่สำคัญว่าเรากำลังพูดถึงการเสียเงินพื้นที่หรือเวลา เราทุกคนต้องให้ความสำคัญกับการกำจัดขยะ

ในการทำเช่นนี้เราต้องทำให้ Six Sigma ทำงานให้กับเรา เราจำเป็นต้องค้นหาปัญหาและเรียนรู้วิธีเปลี่ยนกระบวนการแก้ปัญหา เราจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ ด้าน

ความรู้นี้จะช่วยให้เรามีประสิทธิภาพมากขึ้นในทุกด้านของชีวิตและสามารถให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงสุด การปรับปรุงคุณภาพนี้จะทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นและช่วยให้เราสามารถให้บริการลูกค้าที่มีคุณภาพสูงที่เราต้องการได้

คุณภาพชีวิตในทุก ๆ ด้านเริ่มจากกระบวนการตัดสินใจ คุณภาพชีวิตของเราเริ่มต้นจากการตัดสินใจของเราทุกวัน ไม่ว่าเราจะซื้อของชำเช่าอพาร์ทเมนต์เช่ารถเพื่อซ่อมแซมหรือหางานการตัดสินใจของเราขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราต้องการ เราต้องการอะไรเพื่อกำหนดคุณภาพชีวิตของเรา

ทุกการตัดสินใจในชีวิตของเราย่อมมีผลตามมา ทุกการตัดสินใจมีผลต่อชีวิตของเรา เมื่อเราล้มเหลวในการวางแผนที่ดีเราจะไม่สามารถมีชีวิตที่ดีได้

Six Sigma สามารถให้เครื่องมือในการวางแผนชีวิตของคุณได้ไม่ใช่แค่วันนี้ แต่ในวันพรุ่งนี้ คุณสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณในวันนี้และทำพรุ่งนี้ให้ดีขึ้น ด้วยโซลูชั่นเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณ

Six Sigma มีเครื่องมือที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ หากคุณจริงจังกับการพัฒนาชีวิตของคุณคุณต้องฝึกฝน Six Sigma ให้สำเร็จและได้รับการรับรอง การฝึกสอน Six Sigma สอนวิธีการมีประสิทธิภาพมากขึ้นในทุกด้านของชีวิต

การปฏิบัติ Six Sigma ช่วยให้คุณควบคุมคุณภาพชีวิตของคุณ ถ้าคุณอยากเก่งขึ้นคุณต้องดีขึ้น!