ข่าว

สิ่งที่คาดหวังจากยา Mylanta

 

Mylanta หรือที่รู้จักกันในชื่อ McNeil Tums เป็น บริษัท เอกชนที่ตั้งอยู่ในเมืองฟิลาเดลเฟียรัฐเพนซิลเวเนีย Mylanta ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 1983 และเป็นผู้ผลิตยาแก้ปวดที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ แพทย์ชั้นนำมีผลิตภัณฑ์หลายประเภทสำหรับบรรเทาอาการท้องอืดและเสียดท้อง

ผลิตภัณฑ์หลักของ Mylanta คือ Tums ซึ่งมาจากน้ำยางจากพืช ชื่อนี้มาจากข้อเท็จจริงที่ว่ามันถูกสร้างขึ้นในฟิลาเดลเฟียโดย William McNeill ในปี 1960 นอกจากนี้ยังเป็น บริษัท แม่ของ Tums Plus ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของยาแก้ปวดที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ สหรัฐ. นอกจากยาของตัวเองแล้ว Mylanta ยังผลิตยาแก้จมูกและยารับประทานอีกมากมาย

ยาบางชนิดในผลิตภัณฑ์ Mylanta สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งยาในขณะที่ยาอื่น ๆ มีจำหน่ายตามใบสั่งแพทย์ Tummas มีให้บริการในเวอร์ชันมาตรฐานและเวอร์ชันขยาย และเหนือกว่านั้นท็อปทัมมาสได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานประจำวันได้นานถึงสองสัปดาห์ พุงที่มีความแข็งแรงต่ำมีไว้สำหรับการบริโภคเป็นครั้งคราวเช่นระหว่างมื้ออาหาร

Mylanta ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพอย่างมากในการต่อสู้กับผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์ของกรดไหลย้อน นอกเหนือจากการบรรเทาอาการเสียดท้องและอาหารไม่ย่อยแล้วอาหารเหล่านี้ยังช่วยลดความรู้สึกไม่สบายตัวจากโรคข้ออักเสบและภาวะอื่น ๆ เช่น อาการลำไส้แปรปรวน โรคสะเก็ดเงินโรคไฟโบรมัยอัลเจียและโรคข้ออักเสบ

น่าเสียดายที่แม้จะมีประสิทธิภาพ แต่หลายคนก็ไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ของตน หลายคนรายงานว่ามีรสที่ค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์และรสที่ค้างอยู่ในคอแปลก ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ บางคนบอกว่าอาการของพวกเขาจะไม่หายไปและต้องกินยาหลายครั้งต่อวัน ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณควรหลีกเลี่ยง Mylanta นอกจากนี้ยังมีหลายคนที่ใช้ Mylanta แต่พวกเขาต้องหยุดใช้เนื่องจากรสชาติที่ไม่พึงประสงค์

สาเหตุที่บางคนไม่ชอบ Mylanta เนื่องจากส่วนผสมบางอย่างใน Mylanta มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายเช่นคลื่นไส้อาเจียนเวียนศีรษะหรือท้องร่วง ผลข้างเคียงที่ไม่ต้องการเหล่านี้อาจคงอยู่เป็นเวลาหลายชั่วโมงหรือหลายวันหลังจากที่คุณหยุดใช้ยาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้ใช้อย่างถูกต้อง

แม้ว่าผลิตภัณฑ์ Mylanta อาจไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ หากคุณมีอาการป่วยอยู่แล้วคุณควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ การทานยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์อาจเป็นอันตรายสำหรับคุณ ด้วยเหตุนี้จึงขอแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนรับประทานยาเสมอไม่ว่าคุณจะต้องการอะไรก็ตาม

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Mylanta หรือควรใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวหรือไม่โปรดปรึกษาแพทย์ของคุณก่อน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้ยาที่ถูกต้องสำหรับปัญหาสุขภาพเฉพาะของคุณ

คุณควรทราบด้วยว่า Mylanta ไม่ได้รับการทดสอบสำหรับปัญหาสุขภาพทั้งหมด หากคุณพบผลข้างเคียงใด ๆ จากการทานมิลันตาอย่าลังเลที่จะติดต่อแพทย์ของคุณและพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ เขาสามารถช่วยคุณค้นหาวิธีการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาทางการแพทย์เฉพาะของคุณ

ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ Mylanta นานเกินเจ็ดวัน หากคุณใช้ยานี้นานเกินไปคุณอาจเสี่ยงต่อการเกิดผลข้างเคียงหรือแย่กว่านั้นคือเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายการใช้ยาเกินขนาดหรือผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายอื่น ๆ

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าไม่มีการศึกษาใดที่พิสูจน์ได้ว่า Mylanta มีประสิทธิภาพในทุกกรณี ในความเป็นจริงเมื่อสองปีที่แล้วนักวิจัยไม่สามารถพิสูจน์ประสิทธิผลในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ได้

องค์การอาหารและยาไม่แน่ใจว่า Milanta ปลอดภัยสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการเสียดท้องอย่างรุนแรงหรือเรื้อรังหรือมีโรคร้ายแรงอื่น ๆ หรือไม่ แต่แพทย์หลายคนเชื่อว่าการรับประทานยานี้จะช่วยลดความเสี่ยงของอาการหัวใจวายได้อย่างมาก